3 ต.ค. 2554

Taxi 4 ซิ่งระเบิดบ้าระห่ำ


Taxi 4 ซิ่งระเบิดบ้าระห่ำ

ชื่อไทยซิ่งระเบิดบ้าระห่ำ
ชื่ออังกฤษTaxi 4
เรื่องย่อ 
ภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อซิ่งสุดมันส์ของแท็กซี่สุดระห่ำจากประเทศฝรั่งเศส แท็กซี่ ภาพยนตร์มันส์ของฝรั่งเศสได้ถึงภาค 4 แล้ว แต่ดีกรีความระห่ำยังคงอัดแน่นเหมือนเดิม โดยได้ " แซมมี่ นาเซริ " นักแสดงนำจาก Taxi ทั้ง 3 ภาค กลับมาแสดงเป็นคนขับแท็กซี่สุดซิ่งอีกครั้ง....
          ใน แท็กซี่ 4 นี้ได้เปลี่ยนรถแท็กซี่สุดซิ่งจาก "เปอร์โย 406" มาเป็น "เปอร์โย 407" แทน เพื่อสร้างความร้อนแรงบนท้องถนนให้ถึงจุดเดือด อาชญากรรมชาวเบลเยี่ยมที่ป็นที่ต้องการตัวไปทั่วยุโรป ได้ถูกนำตัวมาฝากขังไว้ที่กรมตำรวจฝรั่งเศส เพื่อจะรอส่งไปขังต่อที่คุกที่คองโก โชคไม่ดีที่ตำรวจหนุ่มผู้ใสซื่อถูกผู้ร้ายหลอกจนหลบหนีออกไปจากสถานีตำรวจได้ แต่เหมือนฟ้าก็ยังเข้าข้างตำรวจหนุ่มอยู่บ้าง เมื่อเพื่อนซี้ปึกกลายเป็นโชเฟอร์รถแท็กซี่ที่พาผู้ร้ายหลบหนีโดยบังเอิญ การตามล่าอาชญากรสุดระห่ำกับโชเฟอร์รถแท็กซี่ที่ซิ่งได้สะใจที่สุดในโลกจะกลับมาเขย่าความมันส์กันอีกครั้ง !!
 แท็กซี่ 4 หนังสุดมันส์ของฝรั่งเศสที่มาถึงภาคที่ 4 แล้วกับโชเฟอร์รถแท็กซี่ที่ซิ่งได้สะใจที่สุดในโลก แซมมี่ นาเซริ เล่นเป็นคนขับแท็กซี่ "Daniel Morales" ในภาคนี้ใช้รถชิ่งเป็นเปอร์โย 407 แทนเปอร์โย 406 ในภาคที่แล้ว เฟร็ดเดอริก ไดเฟนธัล เล่นเป็น "E?milien Coutant-Kerbalec" และ คริสโตฟ บูเว่ท์ ยังคงรับบทเดิมเป็น "General Bertineau" อีกครั้ง อีกทั้งในภาคนี้ยังมีการนำนักฟุตบอลชื่อดังของฝรั่งเศส Djibril Cisse? ร่วมแสดงอีกด้วย
          อาชญากรชาวเบลเยี่ยม ที่เป็นที่ต้องการตัวไปทั่วภูมิภาคยุโรป ได้ถูกนำตัวมาฝากขังไว้ที่กรมตำรวจของฝรั่งเศส เพื่อที่จะรอส่งต่อไปขังคุกที่คองโก โชคไม่ดีที่ E?milien ถูกผู้ร้ายหลอกและชักจูงปล่อยให้ผู้ร้ายหลุดออกไปจากสถานนีตำรวจได้ หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นทำให้เขาถูกไล่ออกจากงาน แต่โชคดีสำหรับเขา ที่เพื่อนซี้คือ Daniel ได้ช่วยเหลือเขาอีกครั้งหนึ่ง โดยการบอกจุดที่คนร้ายได้หลบหนีไปพำนักอยู่ จากที่ Daniel เคยขับแท็กซี่พาผู้ร้ายหลบหนีออกจากสถานนีตำรวจโดยที่ไม่รู้ว่าคือผู้ร้าย หลังจากนี้ E?milien ก็ได้กลับเข้ามาเป็นตำรวจอีกครั้ง โดยการไปบอกเจ้าหน้าที่ให้ไปตามจับตัวผู้ร้ายกลับคืนมา และถูกจับกลับเข้าคุกในที่สุด


Read more: ดูหนังออนไลน์ : Taxi 4 : แท็กซี่ 4 ซิ่งระเบิด บ้าระห่ำ (2007) | ดูซีรี่ย์เกาหลีใหม่ ดูหนังออนไลน์ TV ONLINE คัดซีรี่ส์คุณภาพ ดูง่าย ต่อเนื่อง ไม่ต้องโหลด: ดูหนังออนไลน์ : Taxi 4 : แท็กซี่ 4 ซิ่งระเบิด บ้าระห่ำ (2007) http://series-center.blogspot.com/2010/12/taxi-4-4.html#ixzz1W982EOl1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น