20 ก.ย. 2554

BEE MOVIE ผึ้งน้อยหัวใจบิ๊ก[พากษ์ไทย]


BEE MOVIE ผึ้งน้อยหัวใจบิ๊ก
Posted On : 16 ก.ค. 2011 11:24ประเภท :   Animation / 3D / หนังแอนิเมชั่น  หนังสำหรับเด็ก
ชื่อไทยผึ้งน้อยหัวใจบิ๊ก
ชื่ออังกฤษBEE MOVIE
เรื่องย่อ
ว่ากันว่า ผึ้งเป็นสัตว์สังคม และในสังคมของผึ้งในเรื่องนี้นั้น ก็มีผึ้งผู้มีแนวคิดนอกกรอบ เขาชื่อว่า แบรี่ บี เบนสัน (พากย์โดย เจอรรี่ แซนฟิลด์) ที่เพิ่งจบการศึกษาจาก วิทยาลัยผึ้งคอลเลจ และผันตัวเองออกจากอาชีพที่ผึ้งทั่วไปต้องทำเป็นอาชีพหลัก นั่นคือ การทำน้ำผึ้ง แบรี่โผบินออกจากรังเดิมเพื่อแสวงหาสิ่งใหม่ๆให้กับชีวิต

แต่ กลับเจออุบัติเหตุเกือบถึงตาย แต่รอดมาได้ด้วยความช่วยเหลือของ วาเนสซ่า ( พากย์โดย เรเน่ เซลวีเกอร์) นักจัดดอกไม้ในนิวยอร์คซิตี้ พวกเขาสานต่อความสัมพันธ์กันมากขึ้น ในขณะเดียวกัน แบรี่ก็พบว่าพวกมนุษย์นั้นเป็นพวกที่ชอบเก็บเอาน้ำผึ้งมากิน แบรี่ บี จึงตัดสินใจที่จะหาทางแก้เผ็ดพวกที่ชอบแย่งเอาน้ำผึ้งมาจากเจ้าของที่แท้ จริง ซึ่งก็คือ ผึ้งอย่างเขานั่นเอง

ความพิเศษของแอนนิเมชั่นเรื่อง นี้อยู่ที่ นอกจากตัวเอกของเรื่อง ซึ่งได้พิธีกรและนักแสดงตลกคนดังของอเมริกาอย่าง เจอร์รี่ แซนฟิลด์ มาให้เสียงพากย์และเป็นเจ้าของคาแรคเตอร์ตัวผึ้งแล้ว ยังมีดาราสาวน่ารัก เรเน่ แซลวีเกอร์ มาให้เสียงพากย์ด้วย อำนวยการผลิตโดยผู้กำกับระดับตำนาน สตีเว่น สปีลเบิร์ก แค่นี้ก็คงจะการันตีได้ว่า บี มูพวี่ เรื่องนี้ คงจะเป็นบิ๊กแอนนิเมชั่นส่งท้ายปีที่ค่ายดรีมเวิร์คส หมายมั่นปั้นมืออยู่ ใครที่เป็นแฟนหนังแอนนิเมชั่นคงไม่พลาดกันแน่นอน
หากดูไม่ได้ลองเปิดโดยใช้ Mozilla Firefox เพราะ เนื่องจากบางครั้งใช้ IE หรือ Chrome อาจจะดูไม่ได้ค่ะ
สามารถ ดาวน์โหลด FireFox ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น