3 ต.ค. 2554

Stuart Little 1 เจ้าหนูแสนซน ภาค 1


Stuart Little 1 เจ้าหนูแสนซน ภาค 1

ชื่อไทยเจ้าหนูแสนซน ภาค 1
ชื่ออังกฤษStuart Little 1
เรื่องย่อ 
ตัวจ้อยแต่ใจใหญ่ (นี่ยังไม่พูดถึงหนวดแหลมๆ , จมูกสีชมพูน้อยๆ และชุดแต่งตัวแสนเรียบร้อยเลยนะ) สจ๊วต (ให้เสียงโดยไมเคิล เจ. ฟอกซ์) ค้นหาสถานที่ที่เขาจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง สถานที่ที่เขาจะเรียกว่าบ้านในโลกอันแสนมหึมานี้ เมื่อเขาถูกรับเลี้ยงโดยตระกูลลิตเติ้ล ครอบครัวมนุษย์ที่แสดงโดยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ จีนา เดวิส , โจนาธาน ลิปนิกกี และฮิวจ์ ลอรี เขาก็ได้เข้าสู่การผจญภัยร่วมกับตัวละครมากมาย อันได้แก่ศัตรูตัวฉกาจของเขา สโนว์เบล แมวประจำครอบครัว (ให้เสียงโดยเนธาน เลน) และเรียนรู้ถึงความหมายที่แท้จริงของครอบครัว  ความซื่อสัตย์ และมิตรภาพ ขณะเดียวกัน พวกลิตเติ้ลก็ได้ค้นพบว่ามี สจ๊วต น้อยอยู่ในตัวเราทุกคน ความบ้าบิ่น  วิญญาณ และความหาญกล้า ที่จะซื่อสัตย์ต่อตัวเราเอง และทำตามความฝันของเรา ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากมายปานใด
หากดูไม่ได้ลองเปิดโดยใช้ Mozilla Firefox เพราะ เนื่องจากบางครั้งใช้ IE หรือ Chrome อาจจะดูไม่ได้ค่ะ
สามารถ ดาวน์โหลด FireFox ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น